Cập nhật: 16/04/2024 13:55:00
Xem cỡ chữ

Sáng 16/4, đồng chí Dương Văn An, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã có buổi tiếp và làm việc với với ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn CNC Tech về một số định hướng phát triển của Công ty trên địa bàn Vĩnh Phúc thời gian tới.

Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An tiếp và làm việc với Chủ tịch Tập đoàn CNC Tech Nguyễn Văn Hùng.

Công ty Cổ phần Tập đoàn CNC Tech hiện đang đầu tư tại KCN Thăng Long Vĩnh Phúc với sản phẩm là công nghiệp phụ trợ, trong đó 60% khách hàng của công ty là các doanh nghiệp FDI, doanh nghiệp lớn trong nước và xuất khẩu ra nước ngoài.

Hiện nay, Công ty đang xây dựng chiến lược mở rộng sản xuất các sản phẩm có hàm lượng chất xám cao như chất bán dẫn, linh kiện điện tử, công nghiệp phụ trợ cho ngành ô tô, xe máy, dầu khí, thiết bị tự động hóa trên dây chuyền sản xuất; áp dụng công nghệ mới trong quản lý sản xuất thông minh.

Bên cạnh đó, tiếp tục đẩy mạnh liên doanh liên kết với các đối tác nước ngoài trong sản xuất, cung ứng sản phẩm, đào tạo nhân lực. Với chiến lược trên, Công ty đặt ra mục tiêu đến năm 2030 góp phần cùng Vĩnh Phúc thu hút được 5 tỷ USD vốn đầu tư FDI, DDI; giải quyết việc làm cho 100.000 lao động.

Tại Hội nghị Lãnh đạo Công ty trân trọng đề nghị tỉnh Vĩnh tiếp tục hỗ trợ doanh nghiệp liên doanh, liên kết với các đối tác trong và ngoài nước; đầu tư các khu nhà ở chuyên gia, người lao động, đảm bảo an sinh, phúc lợi xã hội để người lao động yên tâm gắn bó cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An chụp ảnh lưu niệm với các thành viên Tập đoàn CNC Tech. 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An đề nghị Công ty trong hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp tiếp tục nghiên cứu để tăng tỷ trọng hàm lượng KHCN trong các sản phẩm, tăng cường các hoạt động xúc tiến liên doanh, liên kết với các doanh nghiệp trong và ngoài nước để phát triển sản xuất, tăng doanh thu, lợi nhuận, qua đó góp phần thu hút doanh nghiệp công nghệ cao đầu tư vào Vĩnh Phúc.

Bên cạnh đó, công ty tiếp tục quan tâm đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng yêu cầu phát triển, đảm bảo môi trường làm việc, chế độ chính sách để người lao động yên tâm gắn bó với doanh nghiệp.

Ngọc Anh